Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Bể bơi Sense Aqua & Spa (20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội)


Những ngày cuối tuần, Bể bơi của Trung tâm phụ nữ & phát triển, Sense Aqua & Spa, địa chỉ 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội (Dự án liên kết giữa Trung tâm phụ nữ & phát triển với Công ty CP Bất động sản TM – DV Thiên Lộc) luôn nườm nượp khách ra vào.
Bà Đỗ Lan Hương, Giám đốc Công ty CP Bất động sản TM – DV Thiên Lộc cho biết: Mỗi ngày, bể bơi Thụy Khuê luôn đón nhận khoảng 300 lượt khách, đặc biệt, nơi đây còn có sự góp mặt của nhiều du khách nước ngoài như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản…


Bể bơi Sense Aqua & Spa
Đã hơn 1 năm kể từ khi đi vào hoạt động, bể bơi này luôn được giới chuyên gia đánh giá là bể bơi công cộng “có một không hai” tại Hà Nội. Với chiều dài 33m, chiều rộng 17m, không gian thoáng đãng, view đẹp, làn nước trong sạch và quần thể các dịch vụ từ spa, yoga tới mát xa, xông hơi  tốt nhất Hà Nội, bể bơi 20 Thụy Khuê đang ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn, nhất là tầng lớp trung và thượng lưu.

Anh Nguyễn Vũ Ngọc, khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ ở đây nhận xét: “So sánh với các bể bơi cùng hạng khác, cái được lớn nhất ở bể bơi này là nguồn nước sạch, không có mùi clo. Đặc biệt, có bể bơi được thiết kế dành riêng cho trẻ em không những đảm bảo an toàn mà còn tạo cảm giác thoải mái cho các đôi vợ chồng, không phải quá lo lắng về con cái”.
Giờ mở cửa: Từ 6h00 tới 22h00.
Giá tiền: Giá vé ngày dành cho người lớn là 120.000đ/lượt, trẻ em là 60.000đ/lượt.

 Giá vé tháng là 3.000.000đ/tháng, giá trị sử dụng trong 45 ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét